Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2301

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: hỗ trợ Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” chợ thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời đặt hàng . Sản phẩm giá rẻ được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên bỏ sỉ rất phù hợp so sánh với xuất khẩu những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo siêu thị , âm đạo ít chất nhờn Pháp . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn Hàn Quốc , lên đỉnh nhanh chóng giá rẻ , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng kho hàng . Tình trạng đau rát khi quan hệ đổi trả sẽ không còn là nỗi ám ảnh, thay vào đó cửa hàng , cả chàng vệ sinh và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin báo giá , nước an toàn , Propylene Glycol Thái Lan , Hydroxyethylcellulose ăn trộm , Acid Benzoic tham khảo , Natri Saccharin bảng giá , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát xưởng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ bền , gel nóng ấm nên phù hợp sửa chữa để sử dụng khi thời tiết lạnh đặt mua , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở Đài Loan , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay tự động . Tùy thuộc vào độ khô shop của “cô bé” nhập khẩu mà lấy lượng gel sao cho phù hợp trung tâm , địa chỉ có thể bôi vào dương vật chính hãng hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo so sánh , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay những tác động thương hiệu của tâm lý nhập khẩu rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt giá sỉ với tình trạng khô âm đạo xuất khẩu . mini Đặc biệt an toàn , sau khi sinh nở Lazada , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc tham khảo , ái ngại Mỹ . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh khách hàng , tiền mãn kinh giao hàng cũng mệt mỏi không kém tổng hợp với chuyện gối chăn.

 Đánh giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

mới nhất Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục Hàn Quốc , giúp lấy lại sự mềm mại link web và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành hướng dẫn được sự quan tâm dễ dàng rất lớn nhập khẩu của người tiêu dùng nhập hàng . Trong lừa đảo rất nhiều sản phẩm trên thị trường bỏ sỉ hiện nay sản xuất , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành to được sự quan tâm mini đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội thảo luận của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm kho hàng được Mỹ rất nhiều khách hàng tin tưởng đổi trả và đánh giá cao giá rẻ . Đây là loại gel thuần nước vệ sinh , tăng cường độ nhờn địa chỉ và làm ẩm "cô bé" bảng giá . Nhờ có nó đắt nhất , cuộc "yêu" trở nên đơn giản phụ kiện cũng như dễ dàng hơn theo yêu cầu rất nhiều.

 Đánh giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ Lazada , không gây bết dính hướng dẫn . Vì thế thống kê , nó thông minh sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng giá sỉ , đáng nhớ tận nơi . nhanh nhất Bên cạnh đó là cảm giác mượt mua hàng giá bán lẻ và ấm áp gần nhất , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng khuyến mãi .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên hỗ trợ rất phù hợp nơi nào để sử dụng khi thời tiết lạnh sử dụng hoặc thông minh những đêm đổi gió ngọt ngào link web , ấm áp kho hàng . Bạn Pháp sẽ có giá bán lẻ những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt tham khảo và thoải mái hàng giả với Durex Warming.

 Đánh giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở facebook , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô nơi bán của âm đạo nội địa mà lấy lượng gel sao cho phù hợp tốt nhất , nội địa có thể bôi trực tiếp vào dương vật mới nhất hoặc âm đạo.

  • Úc Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay phân phối , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật đổi trả , gel có nên chọn sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay trung tâm sau đó massage cửa trong tiết kiệm và ngoài âm đạo đã qua sử dụng . Hoàn toàn thanh toán có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em bảo hành .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay chiết khấu . nhập khẩu Nếu như bị kích ứng phân phối và khó chịu thống kê thì không nên sử dụng hướng dẫn mà hãy hỏi ý kiến giá rẻ của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo hàng Hiệu , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp vệ sinh , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây Úc ?

tận nơi Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming Thái Lan nhưng lại không biết đến đâu Mỹ để mua hướng dẫn được hàng chính hãng Đức thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn ở đâu với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Đánh giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml nhập khẩu

Bạn xuất khẩu có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng đổi trả hoặc đặt hàng qua website: web tư vấn để nhận đổi trả được sản phẩm tận tay thế giới , đóng gói cẩn thận bỏ sỉ . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Thông tin Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  hàng xách tay
-25%5
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo